!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศรีสะเกษ ผกก.ตม.นำเจ้าหน้าที่เดินรณรงค์ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนสู่หน่วยงานตำรวจ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์และแสวงหาความร่วมมือจากภาคประชาชนในพื้นที่

 ศรีสะเกษ ผกก.ตม.นำเจ้าหน้าที่เดินรณรงค์ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนสู่หน่วยงานตำรวจ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์และแสวงหาความร่วมมือจากภาคประชาชนในพื้นที่


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21  กุมภาพันธ์  2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสถานีรถไฟศรีสะเกษ และตลาดบริเวณวงเวียนอนุสาวรีย์พระนางศรีสะเกษ  พ.ต.อ.จิรประภาพ  สุทธปรีดา  ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดศรีสะเกษ ได้นำเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดศรีสะเกษ เดินรณรงค์ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนสู่หน่วยงานตำรวจ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์และแสวงหาความร่วมมือจากภาคประชนในพื้นที่ เป็นการแสดงเจตจำนงให้ประชาชนทราบว่า ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดศรีสะเกษต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นทุกรูปแบบ โดยได้ประชาสัมพันธ์ช่องทางการแจ้งเบาะแส ช่องทางการร้องเรียน หากพบเห็นหรือสงสัยการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดศรีสะเกษ สามารถแจ้งข้อร้องเรียนผ่านช่องทางต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 








พ.ต.อ.จิรประภาพ  สุทธปรีดา  ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนได้นำคณะเจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติตามประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) และการไม่รับของขวัญของกำนัลหรือผลประโยชน์อื่นใดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) พร้อมทั้งได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่กับประชาชน เพื่อนำข้อมูลต่างๆ มายกระดับการให้บริการประชาชนของหน่วยงานในด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานได้อย่างเหมาะสม และสามารถนำการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐไปเป็นกรอบในการพัฒนาและยกระดับการบริหารจัดการให้เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล เกิดการปรับปรุงประสิทธิภาพในการให้บริการและการอำนวยความสะดวกต่อประชาชนให้เข้าถึงการบริการด้วยความเป็นธรรมผ่านการปฏิบัติงานอย่างมีมาตรฐานของตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดศรีสะเกษต่อไป//////


ภาพ / ข่าว ศิริเกษ  หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ. ศรีสะเกษ  ##### ดาวใต้นิวส์0989515199


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร-เจ้าของสนามชนไก่ดังชุมพรหายตัวปริศนาพี่ชายเผยปมเหตุคาดเรื่องชู้สาว-เงิน

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร-ความคืบหน้าคดีฆ่าชาวบ้านเผยกลางดึกของวันที่ 3 มกราคม 67 ต้น คนตาย ทะเลาะกันหนัก กับเอ็มเพื่อนชาย ก่อนจะหายตัวไป แต่เอ็ม ยังสั่งงานแรงงานพม่าจนถึงวันที่ 5 มกราคมแล้วติดต่อไม่ได้เลย

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร-รร.ดังชุมพรถูกผอ.สั่งทุบป้ายเพื่อปรับปรุงใหม่ เกิดปัญหา แจง“ขอโทษผ่านสื่อยอมรับมุมมองต่างกัน” ตัวแทนผปค.-ศิษย์เก่ายันให้มองคุณภาพชีวิตเด็กมากกว่าสิ่งอื่น